CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO BƠM TS
www.tspumps.vn
Menu

QUY TRÌNH SỬA CHỮA BƠM TS

Công ty TNHH Chế Tạo Bơm TS là đơn vị có hơn nhiều năm kinh nghiệm về dich vụ kỹ thuật, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, do đó chỉ cần khách hàng cần, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho từng khách hàng.

Kỹ sư và công nhân của công ty được đào tạo bài bản về mặt kỹ thuật, đều làm việc lâu năm tại công ty chúng tôi, do đó, chúng tôi luôn mang tới chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Với quy trình tiếp nhận, đánh giá, sửa chữa khoa học đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Quy trình sữa chữa bơm tại công ty TNHH Chế Tạo Bơm TS

(1) Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Hotline: 1900966981

Email: info@tspumps.vn

Bộ phận hỗ trợ khách hàng có trách nhiệm tư vấn trực tiếp, nếu chưa thể giải quyết có thể gửi thông tin xác nhận việc tiếp nhận yêu cầu.

(2) Phân tích và xử lý thông tin tiếp nhận

Đối với yêu cầu Bộ phận hỗ trợ khách hàng có thể xử lý ngay thì giải quyết trực tiếp và kết thúc dịch vụ.

Đối với yêu cầu thuộc thẩm quyền xử lý của Bộ phận liên quan khác thì xác nhận lại thông tin tiếp nhận yêu cầu và chuyển đến bộ phận liên quan.

(3) Trao đổi về hướng giải quyết, khắc phục sự cố hư hỏng.

Bộ phận liên quan tiếp nhận dịch vụ, xác định nguyên nhân và phương án xử lý thông báo cho khách hàng.

Tiến hành sửa chữa miễn phí đối với các sản phẩm còn bảo hành hoặc thu phí đối với sản phẩm không đáp ứng chính sách bảo hành.

(4) Chuyển thiết bị về nhà máy, hoặc sắp xếp kỹ thuật đến hiện trường.

Sau khi đã thông nhất được phương án khắc phục sự cố hư hỏng Bộ phận liên quan tiến hành vận chuyển sản phẩm về nhà máy hoặc sắp xếp cho kỹ thuật đến tiến hành sửa chữa

(5) Kiểm tra, đánh giá đưa ra phương án sửa chữa

Thực hiện các công đoạn sửa chữa, mỗi công đoạn đều có kiểm tra chất lượng:
- Vệ sinh
- Hàn đắp
- Chế tạo chi tiết thay thế
- Gia công sau hàn
- Lắp ráp
- Chạy thử nghiệm kiểm tra

(6) Thông báo về tiến độ thực hiện

Cập nhật liên tực thông tin từ các bộ phận liên quan, thông báo thường xuyên tình hình cho khách hàng

(7) Xuất xưởng, bàn giao cho khách hàng kết thúc dịch vụ.

 

 

 

zalo-img.png